Best Practice การเสริมสร้างทักษะการฟังอ่านเขียนผ่านกิจกรรม ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้โดยใช้วรรณกรรมเป็นฐาน (Literature Based) 27 กุมภาพันธ์ 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2 About Post Author สพป.จันทบุรี เขต 2 See author's posts Continue Reading Previous การจัดการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน SMILE Model สุขทุกวันที่บ้านบ่อNext การจัดการเรียนรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ด้วย STEMS Model ข้อมูลอื่น ๆ Best Practice รูปแบบการบริหารจัดการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) บนพื้นฐานวิถีชีวิตใหม่ ด้วย HAPPINESS Model 22 มีนาคม 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2 Best Practice การบริหารจัดการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนด้วย U.C.D.S Model ศาสตร์ของพระราชา เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ยั่งยืน 2 มีนาคม 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2 Best Practice การบริหารจัดการศึกษาด้วย School of love 2 มีนาคม 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2