Best Practice การจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบ e-Learning โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ผสมผสานร่วมกัน ด้วยกระบวนการ PDCA 27 กุมภาพันธ์ 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2 About Post Author สพป.จันทบุรี เขต 2 See author's posts Continue Reading Previous การนิเทศภายในโรงเรียนวัดโป่งโดยใช้กระบวนการ PDCA ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)Next การจัดการเรียนรู้ออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษ ด้วย ANGEL Model โดยใช้ กระบวนการ PDCA ข้อมูลอื่น ๆ Best Practice รูปแบบการบริหารจัดการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) บนพื้นฐานวิถีชีวิตใหม่ ด้วย HAPPINESS Model 22 มีนาคม 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2 Best Practice การบริหารจัดการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนด้วย U.C.D.S Model ศาสตร์ของพระราชา เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ยั่งยืน 2 มีนาคม 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2 Best Practice การบริหารจัดการศึกษาด้วย School of love 2 มีนาคม 2022 สพป.จันทบุรี เขต 2